Monday, January 02, 2006

1st

Quote/Question/Theory of the day:
"If you could change one day/event during the past year, what would it be?"

One more year over, a new year to look forward to. Yung mga lungkot, saya at mga in-between nung 2005, forever finished na. Bagong taon ay mag bagong buhay, sabi nga. Pinaka resolution/wish ko lang: to make the most of whatever life gives me. Last year andami kong na pabayaang chances, medyo maling choices sa sangkatutak na challenges (A boy pa rin ako, noh). A new year, a new leash in life. This will be one heck of a year!

It always feels weird when nashoshock yung parents mo sa "normal" na ginagawa natin. Mas nakakagulat kasi hindi ganun reaction nila kay kuya noon o.O Party kasi ng arnis the other day. Ansaya naman, kain, Tekken (try nyo tapusin yung tekken 1 sa loob ng tekken 5. syet...), inuman. Ayun. Nung nalaman ni mom na uminom ako, berserk! Puros "Ano?" "Pano?" "Ano feeling?" "Ok ka lang?" Mom naman... Baka nashock lang siya na tumatanda na busno nya XD Yes, momy, tumatanda na ko :)

Dota-fest naman kina marky nung isang araw. Grabe talaga mga bata ngayon! Adik talaga!!! At least fun, at masaya naman sila. Bonding kaming mga magpinsan over dota, nba 2k5 at way of the samurai. Si iya... medyo op, pero kebs naman. Ako... shuttling from the pc to the ps2 to iya to the couch. Ako pa nag-eentertain ngayong guest lang ako sa kanila!? Oh well... Mark's got a long ways to learn...

Two days left before classes. Tom, labas with bro. Tues, tulog/basa catcher. Pasalamat talaga ako na wala kaming big academic stuff na pinagawa this break!

No comments: