Tuesday, October 25, 2005

Wasted yet again

Quote/Question/Theory of the day:
"Kasalanan ni caps kung bakit bangag pa rin ako :P"

Sana lang hindi ako magkasakit sa fieldtrip...

Ansaya nung Family Day! Kahit ndi ako ganun nakalaro nung games, ok lang. Panalo, pare. Scary si kid balma! Panis niya si ferdie, si daez, kahit si balma mismo. Sayang yung team agas... Ang galing nung mga kids! Talo ni little favis si jeri! Ang kulit nila maglaro :) Pero ok lang, fun fun lang naman. Kain - laro. Sobra laro. After kasi nung mismong events naghamon pa si caps. Takte yan, laro from 1-4, 3on3, tapos 1on1 tapos 1on1 whole court! Tap-out... Pero fun :)

Monday was a bad day. Sobrang sabog ko, bangag, masakit ang ulo, inaantok at wala ng taho sa umaga... Buti na lang light lang yung araw (except math nd physics. Never slia nagkaron ng light session). Lalo na TD! Naging masaya rin ang classroom TD! At buti na lang wala kaming game sa PE, kundi ubos na talaga ako... Haaay... Sarap matulog sa hapon...


Yey! Nakita na headset ko!!!

No comments: