Thursday, October 13, 2005

Not as you expect

Quote/Question/Theory of the day:
"Because..."

bakit nga ba?

Konti na lang, ayos na first draft!!! Ngayon lang pala ako hindi gaano nagcram ng paper. Takte, 8pages ba naman. Plus may kasabay pang Fil, TD, Math LT bukas... May gad!!! Pero ibig sabihin nun, kaya ko naman pala. Kaya kong magtyaga a little more. Marami pa kong maibubuga! 2 pages na lang... Fight it...

Ang galing talaga ng gobyerno natin (or at least yung bahala sa mga kalye). Ginagawa nila yung isang buong side, mga 50 meter stretch, sa main labasan ng sanville, habang may pasok, na napakabagal, na sanhi ng traffic at init ng ulo. *applause* Dagdag mo pa na hindi naman siya sira dati, at mukhang deliberately nilang sinira para may gawin sila. *more applause* Bilib ako sa kanila...

Medyo disappointed ako nung last uwi namin sa sariaya. Yes umuwi sina lola ikay, at kumain kami sa palaisdaan, pero yun lang. Malay ko ba, pero parang may kulang. Nandun naman yung usual, sina iya, sina gia, maraming pagkain, may bagong shirt, masaya naman, pero parang may mali. Stress? Jaded? Malay. Sori na lang kung may naoffend ako...


Nasan na headset ko!!!

No comments: