Sunday, August 14, 2005

Jam-packed

cluster night was fun!!!
sulot lang sa basket (naubos ata sa B at kina convi hehe. panalo naman!)
very educational, at maraming pwedeng pag-isipan...
sabi ng ni sir nate, tumingin ka lang, may matututunan ka na
at sabi ni coach, tama pa rin Noli at El Fili. siryoso...
malungkot pala senti ng mga older people...

aliw pala talaga ACLCers
so nice and so friendly and so makwela!
and so vain, mahygalli!!!
pero saya :)
meet new peeps
natuto pa si kuya magpalit ng gulong hehe

first time ko uling makausap/ym si rachel in sobrang tagal
(inexcomunicate ba nila ako, o ako mismo nagsara?
torpe kasi eh. namiss ko pa AC soiree...)
at least ndi malamig yung talk :)
at tama nga, friends lang
mas masaya kung friends lang XD
next time na "yun"...
...
syet tanda ko na...

No comments: