Wednesday, August 31, 2005

At long last

Kelan last post ko dito? oh well...

Mamimiss ko talaga si banal, kahit walang kwenta media class
astig lang siyang tao

Scary pala ateneo once gumagawa na yung bench. Matakot na kayo pag gumagawa na si quimson!
Pero mas scary FEU pa rin... sobra...
(aliw, nanood kami ng games nung sun. Ngayon ko lang narining drums ng UP at La Salle up close. That's something!)

lang kwentang GMA pa rin yan. wrong timing yung holiday! pero at least nakapahinga before the exams (as if kulang na pahinga ko XD)

the worst is past! tapos na math!!! yey
nagtataka pa rin ako bakit nagkakagulo after the exam, yung nagtatanong kung anung sagot sa ganyang tanong. babalik din naman eh. don't know about you, pero I'll think about the next exam, rather than balikan yung previous.

No comments: