Sunday, November 06, 2005

Crashy

Quote/Question/Theory of the day:
"Has anyone seen my voice? Its soft, a bit hoarse, and a bit on the low side. I lost it somewhere..."

Siryoso... Wala akong boses...

Sarap sa baguio! Grabe talaga PNB, lupit ng resthouse nila dun. May 7 bedrooms, 7 bathrooms, long table, fireplace, porch, garden, christmas tree at cable TV! Über laki ng rooms , halos 1 bed per person tapos andaming food! Kung pwede lang kain tulog lang ako dun. What a life...

As usual, shopping inaatupag nung girls at grown-ups. Trinkets, ukay, pasalubong, bags, bugs, keychains (pututuy :)) anything. AS usual, boring naman kaming boys, boycott sa pamimili. Malay ko ba, tinatamad lang at wala talagang hilig bumili. Kuntento na lang sa kain at nood ng TV :)

As for me, nagwala uli ako sa cam. 180+ shots in 3 days. May group pics, candid pics, scenery pics, fun pics, vain pics. At magaganda raw! yey! Talaga noh, hindi lang naman ako basta-basta kumukuha ng pics. Marami, pero wala namang sayang. Thanks talaga na may digicam at hindi lang film.

Aside from these, puros tawanan at kainan pa. Nabondat sa rosebowl, star cafe, pasta, inihaw, tapa plus daming coke (at beer. pero konti lang for me. Inubos ng mga matatanda).

At siyempre, laging masaya kapag nagsasama yung cuzins. Wala nga lang nga si kuya, pero ayus lang (hindi na nga namin maalala kung kelan yung last na nagkasama si ate iya, ate gini, at kuya...) His loss :P Kulitan sa baraha, sa burnham, sa kotse, sa kwarto, sa manor. Takte kahit nung midnight na tawanan pa rin sa HBO! Shaun Of The Dead da best!!!
Wahahahahahahahahahaha!!!!!!!!! (sori ah, hindi na ko makasalita eh...)


Haaay... back to school na uli... Hindi ako nakatodo-rest this break (sino ba?), pero at least masaya. Medyo stressed, medyo pagod, medyo walang boses, pero fun XD Oh well, crash-land back to reality...

No comments: